Skip to main content
x

Dodee Paidang - phục vụ các món ăn Thái giá rẻ tại Melbourne

Table of contents

Ẩn mình dưới tầng hầm của khách sạn Causeway, đường Little Collins, bạn sẽ tìm thấy chiếc xe 150 chỗ ngồi đầy màu sắc. Nhà hàng này phục vụ các món ăn Thái, đặc biệt mì tom yum với nước dùng ngọt, chua và nóng với những thìa tỏi chiên giòn và phủ lên trên những miếng hoành thánh giòn rụm.

Các bài hát theo phong cách thập niên 90 của Celine, Mariah hoặc Backstreet Boys sẽ được phát. Một số đêm, các ban nhạc sẽ hát những bản hit yêu thích của họ để phục vụ thực khách.

Địa chỉ: 353 Little Collins St, Melbourne, Victoria, Australia

Số điện thoại:(03) 9602 4968

Phản hồi từ khách hàng

Nhiều menu không thể tin được để lựa chọn. Giá cả phải chăng cho một loại thực phẩm chất lượng mà gia đình tôi rất thích. Rất khuyến khích và rất muốn quay lại đây một lần nữa.

Tôi đã thử ít nhất 5 địa điểm của Thái Lan trên khắp Melbourne và đây là điều tốt nhất tôi đã trải qua từ trước đến nay. Miếng thịt gà Thái được nấu chín hoàn hảo với hương vị vừa phải. Không có nhờn xấu sau khi - hương vị.

Một số thực khách ăn trưa khác có bụng thịt lợn giòn trên cơm trông và ngửi tuyệt vời nên tôi chắc chắn sẽ quay lại để thử các món khác trong thực đơn

Dodee Paidang Thai Street Food, Bar, and Cafe 2.jpg

Dodee Paidang Thai Street Food, Bar, and Cafe 3.jpg

Dodee Paidang Thai Street Food, Bar, and Cafe 4.jpg

Dodee Paidang Thai Street Food, Bar, and Cafe 5.jpg

Dodee Paidang Thai Street Food, Bar, and Cafe 6.jpg

Dodee Paidang Thai Street Food, Bar, and Cafe 7.jpg

Dodee Paidang Thai Street Food, Bar, and Cafe 8.jpg

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
1. Khó khăn nào rồi cũng qua. Cũng giống như sau cơn mưa, trời lại sáng.
2. Những thứ không phải của mình, đừng nên gượng ép. Có thể bạn sẽ đánh mất luôn những gì đáng ra mình đang có. Biết hài lòng với cuộc sống hiện tại.
3. Sẽ không bao giờ có bế tắc thật sự khi trong bạn còn niềm tin. Chỉ cần có niềm tin, bạn sẽ có hi vọng, sẽ tìm thấy con đường để bước tiếp.
4. Dù không muốn mình lớn lên nhưng bạn vẫn phải trưởng thành. Vì vậy hãy mạnh mẽ mà trưởng thành.
5. Cuộc sống luôn có nhiều việc xảy ra không như ý, chúng ta không thể né tránh, điều duy nhất bạn có thể làm là thay đổi góc nhìn về nó.