Skip to main content
x

Thần tượng Park Hang-seo chụp ảnh cùng Bông Singer tại Jade Moon

Table of contents

ẨM THỰC VÀ KHÔNG GIAN

Được thiết kế bởi các kiến trúc sư người #Italia hàng đầu thế giới, không gian tổng thể của Nhà hàng Jade Moon là sự kết hợp khéo léo và đầy tinh tế của các giá trị tinh hoa giữa phương Đông và phương Tây.

Các món ăn của Jade Moon được chế biến tinh tế bởi các bậc thầy đầu bếp với đủ đầy các nguyên liệu và gia vị đẳng cấp, nhằm tái hiện hoàn mỹ phong vị ẩm thực #TrungHoa. Đây hứa hẹn là điểm đến của những người sành sỏi, yêu thích văn hóa ẩm thực.

Lời ngỏ của người sáng lập

Với mong muốn mang những trải nghiệm ẩm thực độc đáo đến những người yêu thích văn hóa ẩm thực nói chung và văn hóa ẩm thực Trung Hoa nói riêng, Jade Moon chúng tôi hướng đến mang tới cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực cao cấp chưa từng có tại Việt Nam.

Thần tượng Park Hang-seo chụp ảnh cùng Bông Singer tại Jade Moon

Tại Jade Moon ẩm thực được nâng tầm tới cấp độ nghệ thuật cao cấp, đảm bảo mỗi lần dùng bữa ở nhà hàng của bạn đều là một khoảnh khắc đáng nhớ. Và điều này có được là nhờ sự kết hợp giữa không gian bài trí tinh tế với những món ăn tái hiện phong cách Trung Hoa chính tông khi được chế biến bởi các đầu bếp bậc thày Trung Quốc.

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
1. Khó khăn nào rồi cũng qua. Cũng giống như sau cơn mưa, trời lại sáng.
2. Những thứ không phải của mình, đừng nên gượng ép. Có thể bạn sẽ đánh mất luôn những gì đáng ra mình đang có. Biết hài lòng với cuộc sống hiện tại.
3. Sẽ không bao giờ có bế tắc thật sự khi trong bạn còn niềm tin. Chỉ cần có niềm tin, bạn sẽ có hi vọng, sẽ tìm thấy con đường để bước tiếp.
4. Dù không muốn mình lớn lên nhưng bạn vẫn phải trưởng thành. Vì vậy hãy mạnh mẽ mà trưởng thành.
5. Cuộc sống luôn có nhiều việc xảy ra không như ý, chúng ta không thể né tránh, điều duy nhất bạn có thể làm là thay đổi góc nhìn về nó.