Skip to main content
x

Cách làm Sushi chiên giòn ngon và cực kỳ độc đáo

Table of contents

Sushi #Nhật_Bản có lẽ khá quen thuộc với các bạn đúng không. Hôm nay, Món Ngon Dễ Làm sẽ giúp bạn sáng tạo thêm cho món ăn này hấp dẫn hơn bằng cách làm sushi chiên giòn độc đáo.

Cách làm sushi chiên giòn này độc đáo hơn một chút, vẫn giữ nét đặc trưng của món sushi truyền thống, nhưng kết hợp thêm phương pháp chiên giòn ngon cực làm cho ai ngay từ lần đầu thưởng thức cũng bị mê hoặc bởi tính mới lạ của món ăn này.

Nguyên liệu

Ớt chuông xanh, đỏ  
Trứng gà 1 quả
Bột mì 30gr
Cơm Bột chiên xù
Gia vị  

Thực hiện

  1. Đầu tiên bạn sơ chế các nguyên liệu chuẩn bị cho cách làm sushi chiên giòn, bạn rửa sạch ớt chuông, cắt thành từng miếng dài rộng, dài bằng chiều dài quả ớt. Sau đó bạn ngâm phần ớt đã cắt miếng vào trong một tô nước lạnh để ớt bớt hăng.
  2. Tiếp theo bạn cho bột mì vào một tô lớn, sau đó cho tiếp trứng vào rồi trộn lên thật đều, cho tiếp một ít hạt nêm, muối, đường và tiêu cho cách làm sushi chiên giòn thêm đậm vị.
  3. Sau đó bạn trải rong biển ra, cho cơm trắng đã để nguội dàn đều trên mặt rong biển, xếp ớt chuông đã ngâm vào giữa rồi cuộn thật chặc lại. Lưu ý, vì sushi tí nữa sẽ được chiên lên nên bạn không cần trộn với giấm, bạn có thể sử dụng dụng cụ cuộn cơm để cho cách làm sushi này có cuộn cơm chặc hơn.
  4. Tiếp đến bạn cho cuộn sushi vừa cuốn thật chặt nhúng vào bột mì và trứng đã đánh tan rồi cho sushi lăn tiếp qua phần bột chiên giòn.
  5. Bắt chảo lên bếp, đợi chảo nóng bạn cho dầu ăn vào, khi dầu nóng già bạn cho cuộn sushi đã được lăn đều qua bột mì-trứng và bột chiên giòn vào chiên lần lượt. Lưu ý dầu ăn khi thực hiện cách làm sushi chiên giòn phải đảm bảo ngập toàn cuộn sushi, khi chiên bạn nhớ lật qua lại cuộn sushi để sushi được giòn, vàng đều các mặt.
  6. Khi sushi đã được chiên vàng giòn, bạn vớt ra giấy thấm dầu. Sau đó bạn cho sushi lên thớt, cắt thành những khoanh cho vừa ăn, xếp ra đĩa và trang trí tí hoa ớt, ngò rí cho đẹp mắt. Món này ăn kèm tương ớt là ngon tuyệt luôn đấy.
Ot chuong
Cách làm sushi chiên giòn ngon dễ làm của bạn đã hoàn tất rồi đấy. Thật đơn giản để thực hiện món này phải không nào. Ở đây sử dụng ớt chuông vì khi chiên, ớt sẽ không bị mềm nhũn như dưa leo, hay cải trắng, bạn có thể thay bằng cà rốt hay tôm, thịt cho món sushi chiên giòn này thêm phong phú nhé.
Sushi Chiên Giòn Ngon Và Cực Kỳ Độc Đáo

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
1. Khó khăn nào rồi cũng qua. Cũng giống như sau cơn mưa, trời lại sáng.
2. Những thứ không phải của mình, đừng nên gượng ép. Có thể bạn sẽ đánh mất luôn những gì đáng ra mình đang có. Biết hài lòng với cuộc sống hiện tại.
3. Sẽ không bao giờ có bế tắc thật sự khi trong bạn còn niềm tin. Chỉ cần có niềm tin, bạn sẽ có hi vọng, sẽ tìm thấy con đường để bước tiếp.
4. Dù không muốn mình lớn lên nhưng bạn vẫn phải trưởng thành. Vì vậy hãy mạnh mẽ mà trưởng thành.
5. Cuộc sống luôn có nhiều việc xảy ra không như ý, chúng ta không thể né tránh, điều duy nhất bạn có thể làm là thay đổi góc nhìn về nó.