Skip to main content
x

Chỉ cần theo học một khóa học ngắn hạn là được làm đầu bếp

Table of contents

Ngày 31.3.2020, Đệ Nhất Nướng có tìm hiểu 1 khóa học nấu món chay với gói học phí trên 20 triệu (đóng trọn gói giảm 3%, Ngân hàng HD Bank có hỗ trợ). Trường Hướng Nghiệp Á Âu thường xuyên khai giảng các khóa học bếp chay chuyên nghiệp. Tại đây, bạn có thể học được từ cách nấu các món chay thông dụng cho đến các món chay đãi tiệc, thậm chí là tự lên thực đơn món chay mỗi ngày. #Nghiệp_vụ #Bếp_chay là khóa học thích hợp cho những ai yêu thích những món chay thanh đạm, mong muốn mở quán ăn kinh doanh hoặc các đầu bếp muốn mở rộng kỹ năng nấu món chay.

>> Cháo vịt là món ăn được nhiều người yêu thích

>> Món nướng: Đùi gà nướng bơ đậu phộng

Nếu bạn chỉ mới đăng ký một khóa học bếp nóng ngắn hạn 3 tháng, chưa có kinh nghiệm gì với nghề thì khi đi xin việc, bạn chưa thể được tuyển dụng làm đầu bếp ngay mà chỉ có thể bắt đầu với vị trí phụ bếp. Công việc phụ bếp sẽ giúp bạn rèn luyện những kỹ năng hiện có, là cơ hội để bạn được quan sát, học tập kinh nghiệm của các anh chị đầu bếp nhiều năm trong nghề. Nếu cố gắng trau dồi thành thạo các kỹ năng và thể hiện thái độ làm việc cầu thị, bạn sẽ sớm được giao đảm nhận vị trí bếp chính nhà hàng – #khách_sạn với chế độ đãi ngộ tốt hơn.

Đầu bếp là một khái niệm rất rộng

Đầu bếp có thể là người làm nhiệm vụ nấu ăn chung, một người làm kế hoạch trình đơn, một người có kỹ năng và kinh nghiệm nấu nướng hoặc có lẽ một người giữ vai trò giám sát trong nhà bếp.

Các bạn có thể đọc thêm cuốn sách PDF online

>> 50 Câu chuyện ngoại hạng của 50 người ngoại hạng

Là một đầu bếp bạn luôn phải thể hiện rõ mình là người đầu bếp chuyên nghiệp. Bạn phải phụ trách các công việc như tạo menu, xác định chi phí, giá cả trong menu, thiết lập và quản lý tất cả các khía cạnh của nhà bếp, theo dõi hàng tồn kho, đặt hàng thực phẩm, tuyển dụng nhân sự…

Những nhiệm vụ này không thể tách rời đối với một đầu bếp đặc biệt là người đầu bếp chuyên nghiệp, hơn nữa bạn phải am hiểu tất cả các công việc nướng, quay, xào, luộc…thì mới có thể đảm bảo bạn trở thành một đầu bếp thực sự.

Nếu bạn thực sự muốn trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp, bạn phải hiểu rằng đây là một nghề nghiệp không thể vội vã. Cho dù bạn đã bước vào một trường dạy nấu ăn hay không, chìa khóa để trở thành một đầu bếp thành công thực sự nằm trong một điều “kinh nghiệm”.

Kinh nghiệm xương máu từ những công việc thực tế. Kinh nghiệm này chỉ có thể được học hỏi từ trong các nhà bếp #chuyên_nghiệp, nơi mà bạn có thể làm sắc nét tài năng, kỹ năng nấu nướng của bạn và trưởng thành hơn để trở thành đầu bếp chuyên nghiệp có thẩm quyền.

Và như với bất kỳ nghề nghiệp hoặc những nỗ lực trong cuộc sống, bạn sẽ cần phải đặt mình trong kiên trì và khó khăn, đó mới là những bí mật của thành công thực sự của một đầu bếp.

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
1. Khó khăn nào rồi cũng qua. Cũng giống như sau cơn mưa, trời lại sáng.
2. Những thứ không phải của mình, đừng nên gượng ép. Có thể bạn sẽ đánh mất luôn những gì đáng ra mình đang có. Biết hài lòng với cuộc sống hiện tại.
3. Sẽ không bao giờ có bế tắc thật sự khi trong bạn còn niềm tin. Chỉ cần có niềm tin, bạn sẽ có hi vọng, sẽ tìm thấy con đường để bước tiếp.
4. Dù không muốn mình lớn lên nhưng bạn vẫn phải trưởng thành. Vì vậy hãy mạnh mẽ mà trưởng thành.
5. Cuộc sống luôn có nhiều việc xảy ra không như ý, chúng ta không thể né tránh, điều duy nhất bạn có thể làm là thay đổi góc nhìn về nó.