Skip to main content
x

Triển khai chương trình quốc tế toàn phần Cambridge tại cơ sở Sala

Table of contents

Từ năm học mới 2020-2021, Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) sẽ triển khai chương trình quốc tế toàn phần Cambridge, đáp ứng nhu cầu về một chương trình quốc tế với mức học phí hợp lý.

Theo website chính thức của Cambridge, TP.HCM hiện có 18 đơn vị được công nhận trực thuộc trường Cambridge (Cambridge School), trong đó VAS có đến 8 đơn vị. Các đơn vị còn lại gồm Hội đồng Anh, trường quốc tế ABC, trường Quốc tế Anh - BIS, Horizon, Renaissance, Saigon Star, Vinschools… 

Cambridge School

Chương trình này sẽ thay thế dần lộ trình Thuần túy quốc tế Cambridge đang được giảng dạy tại cơ sở Ba Tháng Hai từ năm học tới và sẽ được triển khai tại 4 cơ sở của VAS gồm Ba Tháng Hai, Riverside, Hoàng Văn Thụ và Sala.

Học sinh vẫn có thể tham dự các kỳ kiểm tra, đánh giá của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam (MOET) và đạt được bằng cấp, chứng chỉ của Chương trình Giáo dục quốc gia ngoài những bằng cấp, chứng chỉ quốc tế của chương trình Cambridge.

Cambridge School

Để giảm thiểu việc học quá tải và giúp học sinh tập trung chuyên sâu vào các kiến thức học thuật, các em sẽ chỉ học một số môn trong #chương_trình_MOET bằng tiếng Việt như Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí, Giáo dục công dân...

Các môn học còn lại như Toán, Khoa học, tiếng Anh, Tin học, Công nghệ, Giáo dục thể chất, Giáo dục kinh tế và pháp luật đã được tích hợp trong các môn tương đương của chương trình Cambridge và được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. 

Bên cạnh đó, học sinh VAS còn được trang bị nền tảng kỹ năng vững chắc để sẵn sàng cho các bậc học cao hơn gồm: tư duy độc lập, ứng dụng thực tiễn, xử lý và đánh giá thông tin, tư duy lô-gíc và phản biện phán quyết, giải quyết vấn đề…

Chứng chỉ tiếng Anh IELTS 6.5+

Hoàn thành lớp 12, học sinh có thể nhận được bằng cấp, chứng chỉ của cả hai chương trình gồm bằng Tú tài Nâng cao Cambridge AS và A Level và bằng tốt nghiệp Tú tài của MOET (nếu muốn), bên cạnh chứng chỉ tiếng Anh IELTS 6.5+ và chứng chỉ công nghệ truyền thông và thông tin quốc tế Full License. 

Bằng cấp của Cambridge được các trường đại học trên toàn thế giới công nhận và đánh giá cao. Tất cả các trường đại học ở Anh và hơn 600 trường đại học ở Mỹ đều chấp nhận chứng chỉ AS và A Level, bao gồm cả các trường đại học thuộc nhóm Ivy League và Ivy Plus như Brown, Harvard, MIT, Stanford và Yale.

Cambridge School

Tại VAS, những năm gần đây, hơn 90% học sinh lớp 12 được chấp thuận và đoạt được các suất học bổng có giá trị cao tại các trường đại học, cao đẳng danh tiếng trên thế giới. 

Đặc biệt, tháng 2 vừa qua, VAS có 9 học sinh lớp 12 cơ sở Ba Tháng Hai đạt được những suất học bổng sớm tại Anh, Mỹ và Hà Lan chỉ sau khi hoàn thành học kỳ 1 của năm học. Trong đó, nhiều em được nhận những suất học bổng có giá trị rất cao (gần 2 tỉ đồng) và trúng tuyển vào 3 - 4 trường đại học cùng lúc.

Chương trình Cambridge

AS cũng dẫn đầu trong khối các trường song ngữ về thời lượng giảng dạy chương trình Cambridge, từ 20-30 tiết/tuần, tăng dần từ khối tiểu học đến trung học và gần 40 tiết/tuần ở lớp 11, 12 (chương trình Thuần túy quốc tế Cambridge). Trong khi đó, mức học phí tại VAS không cao.

Cambridge School

Đây là những yếu tố giúp #trường_tư_thục_VAS trở thành lựa chọn của hàng chục nghìn phụ huynh trong suốt hơn 15 năm qua, đồng thời là ngôi trường có quy mô lớn bậc nhất tại TP.HCM với gần 9.500 học sinh từ Mầm non đến lớp 12 đang theo học.

VAS đang có chương trình ưu đãi giảm 5% học phí cho học sinh mới khi đăng ký và đóng một lần cho cả năm học trước ngày 01-6-2020. Đăng ký tham quan và tìm hiểu thêm về các chương trình giáo dục tại VAS tại www.vas.edu.vn hoặc qua Hotline 0911 2677 55.

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
1. Khó khăn nào rồi cũng qua. Cũng giống như sau cơn mưa, trời lại sáng.
2. Những thứ không phải của mình, đừng nên gượng ép. Có thể bạn sẽ đánh mất luôn những gì đáng ra mình đang có. Biết hài lòng với cuộc sống hiện tại.
3. Sẽ không bao giờ có bế tắc thật sự khi trong bạn còn niềm tin. Chỉ cần có niềm tin, bạn sẽ có hi vọng, sẽ tìm thấy con đường để bước tiếp.
4. Dù không muốn mình lớn lên nhưng bạn vẫn phải trưởng thành. Vì vậy hãy mạnh mẽ mà trưởng thành.
5. Cuộc sống luôn có nhiều việc xảy ra không như ý, chúng ta không thể né tránh, điều duy nhất bạn có thể làm là thay đổi góc nhìn về nó.