Skip to main content
x

Cửa hàng Dessert Story món tráng miệng tuyệt vời tại Melbourne

Table of contents

Không có bữa ăn nào mà không kết thúc bằng những gì ngọt ngọt vì vậy chúng tôi sẽ kết thúc bài viết bằng những món tráng miệng tại Dessert Story. Hầu hết cácfranchise của hiệu này đều mở cửa khá muộn, thậm chí vào buổi tối cuối tuần. Pudding tàu hủ của họ rất mượt và mịn màng, và snow ice vị xoài của họ sẽ giúp bạn xua đi cái nóng vào những ngày hè nóng nực. Dù thế nào đi nữa, đây là nơi sẽ giúp bạn thỏa mãn cơn thèm ngọt vào ban đêm.

Món Pudding tàu hủ rất mịn và mượt. Bạn sẽ có cảm giác như nó đang tan dần trong lưỡi của mình Kem tại Dessert Story cũng khá ngon.

Địa chỉ: 305 Swanston Street, Melbourne, VIC 3000195 Little Bourke St, Melbourne VIC 3000

Khách hàng phản hồi

Chúng tôi yêu thích nơi này là món tráng miệng châu Á nhanh và tốt. Cốt dừa của tôi với thạch dừa và xoài rất ngon. Các núi lửa dâu tây và dưa hấu sago cũng tốt. Chúng tôi không có điều này ở Wellington NZ vì vậy luôn luôn muốn đến đây khi ở Melbourne

Chúng tôi bắt kịp với một người bạn từ sydney và chúng tôi đã đi đến nơi này lần đầu tiên. Nơi tuyệt vời! Món tráng miệng của họ là khác nhau. Chủ yếu là cạo đá với đậu phụ, sago, trái cây và hương vị khác nhau. Tôi thích nó! Chắc chắn sẽ quay lại đây?

Mango sago là yêu thích của tôi ở đó. Các sago được nấu chín trong sữa dừa và được đứng đầu với một đống khối xoài. Hai muỗng kem trà xanh ngồi nổi trong hỗn hợp cao lương, mang lại một hương vị vui tươi cho món tráng miệng. Bạn có thể lựa chọn các hương vị kem khác nhưng hãy tin tôi, trà xanh tốt nhất với nó. Một bát xoài xoài khoảng 6 AUD không tệ chút nào. Xoài lần này không quá mới mẻ. Vâng, nó không phải là một mùa xoài ở Úc sau đó và do đó, món tráng miệng đi kèm với xoài đông lạnh mang hương vị xuống một chút. Tôi vẫn sẽ đến đó

Nếu bạn đang tìm kiếm cheesecake bạn sẽ không tìm thấy nó ở đây. Món tráng miệng là những gì được mong đợi cho món tráng miệng châu Á. Không đủ ngọt cho kiwis mặc dù đã nói rằng dâu tây trên đá nghiền và smoothie xoài rất đẹp. Brain đóng băng liên tục nhưng rất đẹp. Lựa chọn lớn nhưng rất nhiều món tráng miệng unsweet. Vui lòng tôi đã đi nhưng một lần là đủ. Nhân viên rất dễ chịu, các thực đơn cần phải được thay thế vì chúng rất đau.

Hình ảnh cửa hàng Dessert Story

Cửa hàng Dessert Story 1.jpg

Cửa hàng Dessert Story 2.jpg

Cửa hàng Dessert Story 3.jpg

Cửa hàng Dessert Story 4.jpg

Cửa hàng Dessert Story 5.jpg

Cửa hàng Dessert Story 6.jpg

Cửa hàng Dessert Story 7.jpg

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
1. Khó khăn nào rồi cũng qua. Cũng giống như sau cơn mưa, trời lại sáng.
2. Những thứ không phải của mình, đừng nên gượng ép. Có thể bạn sẽ đánh mất luôn những gì đáng ra mình đang có. Biết hài lòng với cuộc sống hiện tại.
3. Sẽ không bao giờ có bế tắc thật sự khi trong bạn còn niềm tin. Chỉ cần có niềm tin, bạn sẽ có hi vọng, sẽ tìm thấy con đường để bước tiếp.
4. Dù không muốn mình lớn lên nhưng bạn vẫn phải trưởng thành. Vì vậy hãy mạnh mẽ mà trưởng thành.
5. Cuộc sống luôn có nhiều việc xảy ra không như ý, chúng ta không thể né tránh, điều duy nhất bạn có thể làm là thay đổi góc nhìn về nó.