Skip to main content
x

Roast Duck Inn restaurant - đúng chất Trung Quốc tại Melbourne

Table of contents

Roast Duck Inn sẽ khiến bạn nhớ đến một bữa ăn gia đình – theo kiểu Hồng Kông. Các món ăn mang đậm tính chất của người Trung Hoa, với đầy đủ các món dành cho bữa ăn sum họp gia đình như đậu phụ tay cầm hoặc cá cơm chiên muối sẽ ngay lập tức mang cho bạn một bầu không khí đậm chất Hồng Kông.

Địa chỉ: 29-31 Carrington Rd, Box Hill, VIC 3128

Khách hàng feedback

Đó là khoảng 9 giờ 30 phút sau một ngày lái xe dài và tìm thấy nhà hàng thịt BBQ Trung Quốc điển hình này. Mặc dù khá muộn và hầu hết những người khác đang đóng cửa hoặc thậm chí đóng cửa, chúng tôi đã được chào đón ở đây. Các món ăn vẫn còn tươi và ngon, và rất chính xác của Trung Quốc mà chúng tôi đã bỏ lỡ rất nhiều sau một vài ngày về thực phẩm phương Tây.

Nhà hàng thân thiện giản dị tuyệt vời cung cấp một loạt các món nướng ngon của Trung Quốc. Vịt quay tuyệt vời; da giòn, thịt ngon và không béo! Nó rất phổ biến mà nó thường được bán ra khoảng 8-9 giờ tối. Dùng bữa và mang đi. Nhà hàng đóng cửa lúc 22:00. Mỗi bàn và khu vực chung đều có vịt nướng! Các món yêu thích khác bao gồm: thịt lợn nướng giòn, thịt heo BBQ, gà sốt đậu nành. Đặc biệt chiên là rất tốt đẹp. Ngẫu nhiên, mọi người đều nhận được một bát súp ngon trong ngày! Chúc ngon miệng!

Dừng chân tại Roast Duck Inn chúng tôi nghĩ rằng điều này có vẻ ổn cho một bữa ăn. Nhà hàng là squishy với không có nhiều chỗ để di chuyển. Thực phẩm là khủng khiếp mì là tồi tệ nhất tôi đã từng ăn để lại dư vị trong miệng của tôi trong nhiều giờ sau đó YUK! ! ! ! Họ chỉ cung cấp cho bạn một lượng nhỏ thịt (Vịt). Chắc chắn không có giá trị tiền hoặc thời gian cho một trong những điều này một miss nhất định.

Có vịt quay tốt nhất, món bbq và tất cả các món ăn khác có trong thực đơn. Hàng đợi ở cửa trước đáng để chờ đợi để được ngồi bên trong eventho đang đóng băng, nhưng nó đáng giá. . . . Vịt của chúng rất mềm và da có vị trí giòn. . điều duy nhất có điểm yếu là ớt cần được sạc. . tổng thể các dịch vụ cho mặt trước là khá nhanh nhưng phía nhà bếp là một chút về tốc độ chậm hơn. . một ngón tay cái của nó lên? từ tôi và sẽ trở lại để biết thêm.

Hình ảnh Roast Duck Inn restaurant

1 roast-duck-inn.jpg

2 roast-duck-inn.jpg

3 roast-duck-inn.jpg

4 roast-duck-inn.jpg

5 roast-duck-inn.jpg

7 roast-duck-inn.jpg

8 roast-duck-inn.jpg

9 roast-duck-inn.jpg

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
1. Khó khăn nào rồi cũng qua. Cũng giống như sau cơn mưa, trời lại sáng.
2. Những thứ không phải của mình, đừng nên gượng ép. Có thể bạn sẽ đánh mất luôn những gì đáng ra mình đang có. Biết hài lòng với cuộc sống hiện tại.
3. Sẽ không bao giờ có bế tắc thật sự khi trong bạn còn niềm tin. Chỉ cần có niềm tin, bạn sẽ có hi vọng, sẽ tìm thấy con đường để bước tiếp.
4. Dù không muốn mình lớn lên nhưng bạn vẫn phải trưởng thành. Vì vậy hãy mạnh mẽ mà trưởng thành.
5. Cuộc sống luôn có nhiều việc xảy ra không như ý, chúng ta không thể né tránh, điều duy nhất bạn có thể làm là thay đổi góc nhìn về nó.