Skip to main content
x

Stalactites Greek Restaurant nhà hàng giá rẻ món ngon tại Melbourne Kiểu Hy Lạp

Table of contents

Stalactites, nhà hàng Hy Lạp mở 24 giờ, đã khai trương từ 30 năm trước đây ở Melbourne. Tọa lạc trên góc của Russell và Lonsdale Street, đây là một điểm đến phổ biến mọi người khi họ muốn một bữa ăn thịnh soạn vào những giờ nửa đêm về sáng.

Chọn từ một loạt các bánh mì mềm, bánh mì dẹp, và các loại nước chấm ngon hảo hạng và nhiều loại thịt trên menu. Saganaki (một món phô mai Hy Lạp ) và souvlaki cũng có sẵn trên menu.

Địa chỉ: 177-183 Lonsdale St, Melbourne VIC 3000

Các Feedback từ khách hàng

  • Xin chào nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nào đó để có thức ăn chất lượng tốt sau nửa đêm thì đây là nơi bạn đang tìm kiếm
  • Tôi đã đi ngang qua nhà hàng này sau khi mua sắm. Tôi đã được rút ra vì nó là phổ biến. Tôi yêu đồ ăn Hy Lạp và tôi đã không thất vọng. Rất ngon, thức ăn tuyệt vời, một tìm kiếm tuyệt vời. Sẽ trở lại lần sau tại Melbourne. Cho nó một vòng xoáy, tất cả các thực phẩm rời khỏi bếp trông rất hấp dẫn và giá cả hợp lý.
  • Chúng tôi đến đó gần đây với một người bạn để bắt kịp bữa tối. Cô ấy gọi món xiên thịt cừu với rau và rau và tôi có thịt viên thịt lợn với cơm. Cả hai món ăn đều thực sự ngon và đầy, vì vậy không cần một món tráng miệng. Người phục vụ của chúng tôi đã nhanh chóng nhận đơn đặt hàng và chúng tôi đã đợi ~ 15 phút để lấy thức ăn trên bàn. Tôi se trở lại.
  • Đi đến Stalactites cho bữa trưa và nó đã không thất vọng. Thức ăn vẫn ngon như mọi khi. Seevice đã nhanh chóng và nhân viên rất thân thiện.
  • Đá vào đây sau một trận bóng bầu dục và lúc 10 giờ tối vẫn còn một hàng đợi ở cửa để vào. Chờ đợi của chúng tôi không quá 15 phút và thức ăn một khi được đặt hàng thậm chí còn nhanh hơn. Không thực sự những gì tôi sẽ gọi là một môi trường thoải mái nhưng một trải nghiệm tuyệt vời như nhau.

Hình ảnh từ nhà hàng

Stalactites Greek Restaurant 1.jpg

Stalactites Greek Restaurant 2.jpg

Stalactites Greek Restaurant 3.jpg

Stalactites Greek Restaurant 4.jpg

Stalactites Greek Restaurant 5.jpg

Stalactites Greek Restaurant 7.jpg

Stalactites Greek Restaurant 8.jpg

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
1. Khó khăn nào rồi cũng qua. Cũng giống như sau cơn mưa, trời lại sáng.
2. Những thứ không phải của mình, đừng nên gượng ép. Có thể bạn sẽ đánh mất luôn những gì đáng ra mình đang có. Biết hài lòng với cuộc sống hiện tại.
3. Sẽ không bao giờ có bế tắc thật sự khi trong bạn còn niềm tin. Chỉ cần có niềm tin, bạn sẽ có hi vọng, sẽ tìm thấy con đường để bước tiếp.
4. Dù không muốn mình lớn lên nhưng bạn vẫn phải trưởng thành. Vì vậy hãy mạnh mẽ mà trưởng thành.
5. Cuộc sống luôn có nhiều việc xảy ra không như ý, chúng ta không thể né tránh, điều duy nhất bạn có thể làm là thay đổi góc nhìn về nó.