Skip to main content
x

Minh Xuong Seafood & BBQ - nhà hàng giá rẻ món ngon tại Melbourne

Table of contents

Tại Minh Xuong Seafood & BBQ, nhà hàng sẽ giúp bạn thoả mãn cơn thèm của món cơm vịt quay. Tiệm mở cửa đến khuya. Đang nửa đêm, bạn chợt thèm món vịt quay mà bạn chỉ có $10 trong túi. Bạn nên đi đâu thì hợp lý? Minh Xương ở Russell Street là tốt nhất. Những con vịt quay và những miếng thịt heo quay giòn tan dưới ánh đèn của nhà hàng.

Giống như hầu hết các nhà hàng khác, bạn sẽ nhận được một phần cơm và thịt khá nhiều với một vài miếng rau kèm theo. Dịch vụ khá nhanh, do đó bạn sẽ không bị đói vì chờ đợi. Minh Xương có thể chứa được khá nhiều khách vì tại đây, có đến 2 tầng lầu.

Địa chỉ: 209-211 Russell Street, Melbourne, VIC 3000

Khách hàng feedback

Đây là một nhà hàng thịt BBQ Trung Quốc chính hãng khác mà chúng tôi cảm thấy muốn thử dựa trên bề ngoài. Đó cũng là một lựa chọn tốt. Vịt BBQ rất ngon và ngon ngọt, còn thịt lợn BBQ tươi với lớp da rất giòn, nên một bữa trưa rất hài lòng. Thật dễ dàng để tìm thấy một nhà hàng BBQ Trung Quốc đẹp ở Melbourne!

Là nơi thường xuyên tôi đến. Mọi cách rất tốt. Nó không phải là ăn uống quyến rũ. Thức ăn là điểm nhấn. Vịt quay và thịt heo đều tuyệt vời. Siêu giá trị đồng tiền! Tất cả các cách đầy đủ của người bản địa, đó là một dấu hiệu tuyệt vời.

Đã đến đây được 25 năm và họ vẫn làm món mì thịt heo BBQ tốt nhất ở Melbourne, trên thực tế tôi yêu thích trên toàn thế giới và tôi đã thử chúng ở nhiều quốc gia.

Điều quan trọng đối với tôi là cách họ nấu món thịt nguội, chế biến caramel hoàn hảo và món súp rất ngon hơn nhiều so với những nơi phục vụ nước món ăn nhạt nhẽo.

Gặp gỡ với một cặp vợ chồng khác cho cuộc họp kinh doanh ăn tối. Dễ dàng xác định vị trí với nhiều tùy chọn đỗ xe và gần với xe điện hoặc xe lửa tại Ga Quốc hội. Vịt quay là một đặc sản phải có cùng với thịt bò vừa ngon vừa ngon, nhiều lựa chọn ăn chay cũng có. Nhiều người Trung Quốc ăn ở đây và cho biết chất lượng thực phẩm, nhân viên chu đáo và hữu ích. Nhà hàng Trung Quốc yêu thích mới của tôi ở Melbourne CDD

Hình ảnh nhà hàng Minh Xuong

Minh Xuong Seafood & BBQ 2.jpg

Minh Xuong Seafood & BBQ 3.jpg

Minh Xuong Seafood & BBQ 4.jpg

Minh Xuong Seafood & BBQ 5.jpg

Minh Xuong Seafood & BBQ 6.jpg

Minh Xuong Seafood & BBQ 7.jpg

Minh Xuong Seafood & BBQ 8.jpg

Minh Xuong Seafood & BBQ 9.jpg

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
1. Khó khăn nào rồi cũng qua. Cũng giống như sau cơn mưa, trời lại sáng.
2. Những thứ không phải của mình, đừng nên gượng ép. Có thể bạn sẽ đánh mất luôn những gì đáng ra mình đang có. Biết hài lòng với cuộc sống hiện tại.
3. Sẽ không bao giờ có bế tắc thật sự khi trong bạn còn niềm tin. Chỉ cần có niềm tin, bạn sẽ có hi vọng, sẽ tìm thấy con đường để bước tiếp.
4. Dù không muốn mình lớn lên nhưng bạn vẫn phải trưởng thành. Vì vậy hãy mạnh mẽ mà trưởng thành.
5. Cuộc sống luôn có nhiều việc xảy ra không như ý, chúng ta không thể né tránh, điều duy nhất bạn có thể làm là thay đổi góc nhìn về nó.